SNOWWOLF EASE 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง

 

฿250.00

Lush Mango
Peach Mango Watermelon
Triple Berry Ice
Green Apple Jelly
Apple Blue Razz
Lemon Mint
Rose Grape
Mango Berry Ice
Pear Cotton Candy
Blueberry Kiwi Lemon
Strawberry Banana Ice
Strawberry Pina Colada
Strawberry Ice Cream
Icy Mint
Watermelon Lychee
ล้างค่า
  • Ordered before 23:59, delivered next day
  • Free returns within 30 days
  • Customers rate 9.2/10

SNOWWOLF EASE 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง

Snowwolf EASE 8000 Puffs เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว เป็นเครื่องมือที่สะดวกสบาย ทันสมัย และเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ในบทความนี้ เราจะพาทุกท่านไปสำรวจทุกด้านของ Snowwolf EASE 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ตั้งแต่การออกแบบ คุณสมบัติ และประสบการณ์การใช้งาน Snowwolf EASE 8000 Puffs ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและสไตล์ มีโครงสร้างที่ทันสมัยและความแข็งแรงที่เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นประจำ ตัวเครื่องมีหลากหลายสี แต่ละสีมีความหมายและความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอ LED ที่ใช้สำหรับแสดงสถานะการใช้งานและระดับแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน Snowwolf EASE 8000 Puffs มาพร้อมกับความสามารถในการสูบถึง 8000 คำสูบ ทำให้เป็นเครื่องมือที่ทนทานและมีประสิทธิภาพสูง มีระบบการจ่ายกลิ่นที่คงที่ ซึ่งช่วยให้รสชาติและความเข้มข้นของกลิ่นที่ผู้ใช้ได้รับเป็นสิ่งที่สม่ำเสมอตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยหลายชั้น รวมถึงการป้องกันการรั่วไหล และระบบป้องกันการโอเวอร์ชาร์จ

Snowwolf EASE 8000 Puffs ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เช่น การควบคุมอุณหภูมิและการจ่ายกลิ่น ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกและปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกความเข้มของกลิ่นหรือระดับความเย็น ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ให้การใช้งานได้ยาวนานและมีระบบการชาร์จที่รวดเร็ว ทำให้ Snowwolf EASE 8000 Puffs ไม่เพียงแต่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเท่านั้น แต่ยังให้ความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ข้อมูลด้านเทคนิค

  • ชื่อสินค้า : Snowwolf Ease
  • ประเภท : บุหรี่ไฟฟ้าพอตใช้แล้วทิ้ง ( Disposable Pod )
  • ขนาดนาด : 40 mm x 108 mm
  • Coil : Mesh Coil 1.0Ω
  • ปริมาณน้ำยา : 18ml.
  • นิโคติน ( Nicotine ) : 5% ( 50mg. )
  • แบตเตอร์รี่ในตัว : 650mAh ( ชาร์จแบตได้ )
  • การชาร์จ : Type-C
  • จำนวนการสูบ : 8000 ครั้ง ( ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน )
  • ราคาขาย: [wcj_product_price]บาท

รสชาติของ Snowwolf 8000 คำ มีกลิ่นอะไรบ้าง

Lush Mango (ลัช มะม่วง)

ลัช มะม่วงนำเสนอรสชาติของมะม่วงสุกเต็มที่ ที่มีความหวาน ฉ่ำ และมีกลิ่นหอมน่าดึงดูดใจ การสูบแต่ละครั้งเต็มไปด้วยรสชาติมะม่วงที่เข้มข้น มันคล้ายกับการรับประทานมะม่วงสดๆ ในวันที่อากาศร้อนจัด ความละเอียดอ่อนของรสชาติมะม่วงจะนำพาคุณไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่คุณจะหลงใหลและลืมไม่ลง

Peach Mango Watermelon (พีช มะม่วง แตงโม)

พีช มะม่วง แตงโมเป็นการผสมผสานรสชาติของผลไม้สามชนิดที่ลงตัวอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ละคำสูบเต็มไปด้วยความหวานฉ่ำและความสดชื่นของแตงโมที่ผสมผสานกับความหวานอ่อนๆ ของพีชและมะม่วง กลิ่นนี้สร้างความรู้สึกเหมือนการนั่งรับประทานผลไม้สดในสวนที่ร่มรื่นในวันซัมเมอร์ที่แสนจะสดใส

Triple Berry Ice (ไทรเปิ้ล เบอร์รี่ ไอซ์)

ไทรเปิ้ล เบอร์รี่ ไอซ์นำเสนอความสดชื่นของผลเบอร์รี่หลายชนิดรวมกันกับความเย็นของน้ำแข็ง ทุกคำสูบเต็มไปด้วยความหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่, ราสป์เบอร์รี่, และบลูเบอร์รี่ที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมกับความเย็นที่ซึมลึกถึงใจ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ดื่มน้ำผลไม้เย็นๆ ท่ามกลางอากาศร้อนแรง

Green Apple Jelly (กรีน แอปเปิล เจลลี่)

กรีน แอปเปิล เจลลี่เสนอความหวานและความกรุบกรอบของแอปเปิลเขียวที่มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นของเจลลี่ ทุกคำสูบช่วยให้คุณรู้สึกถึงความหวานซึ้งและความเปรี้ยวน้อยๆ ที่ลงตัว สร้างประสบการณ์การสูบที่เหมือนกับการกินแอปเปิลเย็นๆ ที่ถูกจิ้มลงไปในเจลลี่หวานๆ

Apple Blue Razz (แอปเปิล บลู ราซ)

แอปเปิล บลู ราซเป็นการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความหวานของแอปเปิลกับรสชาติที่สดใสของบลู ราซ (ราสป์เบอร์รี่สีน้ำเงิน) ทุกคำสูบให้ความรู้สึกสดชื่นและเร้าใจ คล้ายกับการผจญภัยในป่าผลไม้ที่มีผลไม้หลากหลายรอให้ค้นพบ

Lemon Mint (เลม่อน มิ้นท์)

เลม่อน มิ้นท์เป็นการผสานรสชาติของมิ้นท์ที่สดชื่นและมีชีวิตชีวากับความเปรี้ยวสดใสของเลม่อน รสชาตินี้สร้างความสมดุลที่ลงตัวระหว่างความเย็นของมิ้นท์และความสดของเลม่อน ทำให้เหมาะสำหรับการสูบในวันที่อากาศร้อนหรือหลังมื้ออาหารเพื่อคลายความอิ่ม

Rose Grape (โรส องุ่น)

โรส องุ่นนำเสนอความหรูหราของรสชาติองุ่นที่เข้มข้นผสมผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบ ความหวานขององุ่นรวมกับความหอมเบา ๆ ของดอกกุหลาบสร้างสรรค์ประสบการณ์การสูบที่เหมือนกับการเดินผ่านสวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบและต้นองุ่น กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกหรูหราและโรแมนติก ทำให้เหมาะสำหรับเวลาพิเศษหรือการใช้ชีวิตที่ต้องการสัมผัสแห่งความหรูหรา

Mango Berry Ice (มะม่วง เบอร์รี่ ไอซ์)

มะม่วง เบอร์รี่ ไอซ์นำเสนอรสชาติของมะม่วงสุกจัดผสมผสานกับเบอร์รี่หลากหลายชนิดและความเย็นของน้ำแข็ง ทุกคำสูบเต็มไปด้วยความหวานฉ่ำของมะม่วงและรสชาติอมเปรี้ยวของเบอร์รี่ที่ลงตัว ความเย็นที่ตามมานั้นช่วยเพิ่มความสดชื่นและทำให้รสชาติของผลไม้โดดเด่นยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่รักความหลากหลายในรสชาติผลไม้

Pear Cotton Candy (แพร์ คอตตอน แคนดี้)

แพร์ คอตตอน แคนดี้ให้รสชาติของลูกแพร์สดที่ผสมผสานกับความหวานนุ่มนวลของคอตตอนแคนดี้ การผสมผสานนี้สร้างความแปลกใหม่ในทุกคำสูบ รสชาติของแพร์ที่สดชื่นพร้อมด้วยความหวานละมุนของคอตตอนแคนดี้ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังเพลิดเพลินกับขนมหวานที่ไม่เหมือนใครในวันหยุดสบายๆ

Blueberry Kiwi Lemon (บลูเบอร์รี่ คีวี่ เลม่อน)

บลูเบอร์รี่ คีวี่ เลม่อนเป็นการผสมผสานระหว่างรสชาติของบลูเบอร์รี่ที่หวานลึก คีวี่ที่สดชื่น และความเปรี้ยวของเลม่อน ทำให้กลิ่นนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และสามารถดึงดูดใจได้ทันที ความสมดุลของรสชาติที่ลงตัวทำให้เหมาะสำหรับสูบตลอดวัน

Strawberry Banana Ice (สตรอว์เบอร์รี่ บานาน่า ไอซ์)

สตรอว์เบอร์รี่ บานาน่า ไอซ์เป็นการผสมผสานความหวานของสตรอว์เบอร์รี่และบานาน่ากับความเย็นของน้ำแข็ง การผสมผสานรสชาตินี้นำเสนอประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความหวานมันสมูทของบานาน่าและความหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่ที่สมบูรณ์แบบ ความเย็นที่ตามมาช่วยเพิ่มความสดชื่นและทำให้กลิ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบผลไม้

Strawberry Pina Colada (สตรอว์เบอร์รี่ พินา โคลาดา)

สตรอว์เบอร์รี่ พินา โคลาดานำเสนอรสชาติของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับความเข้มข้นของพินา โคลาดา ทำให้ทุกคำสูบเต็มไปด้วยความหวานและความเข้มข้นของสับปะรดและน้ำมะพร้าวที่ผสมผสานกับสตรอว์เบอร์รี่ สร้างความรู้สึกเหมือนการดื่มค็อกเทลทรอปิคัลบนชายหาดในวันที่แสนสบาย

Strawberry Ice Cream (สตรอว์เบอร์รี่ ไอศกรีม)

สตรอว์เบอร์รี่ ไอศกรีมเสนอความหวานหอมของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับความเย็นสบายของไอศกรีม รสชาตินี้ทำให้ทุกคำสูบเต็มไปด้วยความนุ่มนวลและความหวานของไอศกรีมที่ละลายในปากคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ ให้ความรู้สึกเหมือนการเพลิดเพลินกับไอศกรีมโฮมเมดในวันที่อากาศอบอุ่น

Icy Mint (ไอซี่ มิ้นท์)

ไอซี่ มิ้นท์ให้ความเย็นกระหายและสดชื่นทันทีที่สูบ เต็มไปด้วยรสชาติของใบมิ้นท์สดที่เย็นชื่นใจ ทำให้ทุกคำสูบมีความสดใสและเร้าใจ ความเย็นนี้ยังช่วยเสริมความสดชื่นหลังจากมื้ออาหารหรือเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใส

Watermelon Lychee (แตงโม ลิ้นจี่)

แตงโม ลิ้นจี่นำเสนอความหวานและความฉ่ำของแตงโมที่ผสมผสานกับความหวานอมเปรี้ยวของลิ้นจี่ รสชาตินี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ลิ้มลองผลไม้สดในช่วงฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยความสดชื่นและความหวานที่ลงตัว ทุกคำสูบเป็นการเฉลิมฉลองรสชาติของธรรมชาติที่ให้ความสดชื่นและความหลากหลายในทุกการสูบ.

สรุป

Snowwolf EASE 8000 Puffs เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ทรงพลังและทนทาน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและการออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคสมัยใหม่ ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและสไตล์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับร้าน relxinfinity ที่มุ่งเน้นการเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้า

อ้างอิง : https://relxcake.com/product/snowwolf-ease-8000-puffs/

Flavor / กลิ่น

Lush Mango, Peach Mango Watermelon, Triple Berry Ice, Green Apple Jelly, Apple Blue Razz, Lemon Mint, Rose Grape, Mango Berry Ice, Pear Cotton Candy, Blueberry Kiwi Lemon, Strawberry Banana Ice, Strawberry Pina Colada, Strawberry Ice Cream, Icy Mint, Watermelon Lychee

Extend the life cycle

Etiam rhoncus maecenas tempus tellus eget condi mentum rhoncu quam nunc blandit vel luctus pulvinar lorem. Donec vitae sapien ut libero venenatis faucsit faucibus ti mauris sit amet nibh sagittis tellus eget condi magna.

You might also like..

Free worldwide delivery from $50
30 days hassle free returns
5 years fabric guarantee
error: Content is protected !!